Breaking

Friday, April 28, 2017

Mụn rộp sinh dục ở nam giới: Nguyên nhân triệu chứng và cách điều trị

Theo thống kê của Sở Y Tế cho thấy, tỉ lệ người bệnh mắc căn bệnh mụn rộp sinh dục thường cao hơn nữ, bởi các đấng mày râu luôn có tư tưởng phóng khoáng trong quan hệ tình dục. Khi mắc nên bệnh này, bạn nam luôn lo lắng, sợ người khác phát hiện cũng như mất tự ti trong giao tiếp. Vậy chữa mụn rộp sinh dục ở nam bằng cách nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết Dưới đây.

nguyên do dẫn đến căn bệnh MỤN RỘP SINH DỤC Ở nam giới

Theo các b.sĩ Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu cho biết, lý do gây ra mụn rộp sinh dục có khả năng do rất nhiều nguyên do gây như:

quan hệ dục tình không an toàn với người bị bệnh, dù quan hệ dưới bất kỳ hình thức nào cũng đều có nguy cơ nhiễm bệnh.

Việc tiếp xúc với một số vết thương hở trên da cũng có thể mắc nhiễm căn bệnh.

Mụn rộp sinh dục có thể lan truyền qua việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân hay lây truyền từ mẹ sang con.
cuối cùng : Mụn rộp sinh dục do vi rút HSV gây ra và được chia là hai mẫu chính ( HSV – 1 và HSV – 2 ), Chính vì vậy con đường lan truyền của căn bệnh của không giống nhau, cụ thể:

Đối với chủng vi rút HSV – 1 tấn công vào cơ thể qua tiếp xúc con đường hô hấp, con đường tiêu hóa và niêm mạc da. dấu hiệu lâm sàng của dòng virus này là các mụn rộp trên miệng.

Chủng virus HSV – 2 xâm nhập vào cơ thể qua tiếp xúc khi giao hợp dục tình, cũng như những mụn nước sẽ xuất hiện ở thân của quý, bao quy đầu, tại vùng hậu môn hoặc quy đầu, …



triệu chứng MỤN RỘP SINH DỤC Ở cánh mày râu

Thường thì một số biểu hiện bệnh mụn rộp sinh dục ở nam bắt đầu xuất hiện từ 1 đến 3 tuần sau khi nhiễm virus dẫn đến bệnh. Đợt phát bệnh thứ nhất có khả năng khá nhẹ nhõm và chỉ biết đến nhờ chú ý kỹ, hoặc có khả năng nặng do nổi mẩn đỏ cũng như một số vết trầy tồn tại khá lâu, có lúc suốt 3 tuần lễ.

Cảm giác ngứa râm ran, bỏng rát kèm đau nhức ở chung quanh cậu nhỏ.

các triệu chứng khác giống như mắc cảm sốt, nhức đầu, nhức xương và cơ bắp, lâu lâu tiểu buốt.

Sau vài ngày sẽ xuất hiện những chấm đỏ, rồi phát triển thành những mụn nước màu vàng, ngả trắng. Số lượng mụn nước có khả năng thay đổi từ 1 tới 2 mụn cho đến nhiều. Sau đấy những mụn nước này vỡ ra để lại những vết lở loét rồi khô đi từ từ, đóng vảy. cuối cùng thương tổn lành trong vòng 5-15 ngày.

lâu lâu không xuất hiện mụn nước nhưng một số vết loét xuất hiện giống như vết phẫu thuật cắt da hay nứt da.
bệnh mụn rộp sinh dục ở cánh mày râu, những vết lở thường mọc ở quy đầu, da quy đầu cũng như da cơ quan sinh dục. các vết lở có thể mọc ở tại vùng da bìu và ở tại vùng lông của bộ phận sinh dục.

chữa trị MỤN RỘP SINH DỤC Ở bạn nam NHƯ THẾ NÀO?



Theo nhận định của chuyên gia phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu, bệnh nhân nên sớm phát hiện ra và trị căn bệnh ngay khi có một số biểu hiện trước tiên để trị nhanh chóng và ít tốn kém chi phí. có thể chữa trị mụn rộp sinh dục bằng những cách sau:

trị lúc ban đầu : Ở thời kỳ chữa trị này, người bệnh cần sử dụng thuốc kháng virus, ngăn chặn sự lây lan của chúng tới một số cơ quan khác cũng như tránh trường hợp bệnh tái phát.

trị bằng cách ức chế : Với một số tình trạng bệnh tái phát, cánh mày râu sẽ có một số biểu hiện nghiêm trọng hơn, Vì vậy nam giới nên cần xem xét kỹ lưỡng khi tiến hành dùng thuốc kháng sinh để trị căn bệnh trong thời gian dài.

trị theo tính liên tục : Là kỹ thuật chữa trị mụn rộp sinh dục được nhiều bạn nam quan tâm nhất. đồng thời, cánh mày râu buộc phải uống thêm một số mẫu thuốc để ngăn chặn hiện tượng bệnh tái phát.

bên ngoài ra, phái mạnh cũng có thể tham khảo các cách khắc phục bệnh mụn rộp sinh dục dưới đây:

Tắm nước muối để làm cho sạch, xoa dịu cũng như làm khô một số vết lở loét.

dùng các thuốc sát trùng ngoài da cũng như thuốc làm khô để phòng tránh bội nhiễm.

sử dụng một số thuốc bớt đau nhức thông thường như Paracetamol hoặc Aspirin.

Mặc quần lót bằng sợi vải không chật rất.

bắt buộc uống nhiều nước để đi tiểu đỡ buốt hơn.

tóm lại : Việc chữa trị mụn rộp sinh dục nam sẽ tùy thuộc vào mức độ và nguyên do gây nên bệnh, theo đó mà b.sĩ mới dẫn ra phác đồ điều trị hiệu quả. Hiện tại vẫn có các bạn nam đang lo lắng về vấn đề chi phí thăm khám trị bệnh.

các b.sĩ căn bệnh xã hội cho biết, chi phí chữa mụn cóc sinh dục sẽ không khá cao nếu như nam giới kịp thời phát hiện ra và đi khám sớm. bình thường chi phí điều trị bất kỳ một căn bệnh lý nào cũng dựa vào mức độ bệnh, sức đề kháng bệnh nhân, cơ sở khám điều trị căn bệnh, …

Chính vì thế, đấng mày râu không nên quá lo lắng tới chi phí, bởi sức khỏe mới là vấn đề cần thiết. Để biết thêm kiến thức về căn bệnh mụn rộp sinh dục ở nam, bạn đọc hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia phòng khám Tân Mỹ Âu sẽ giải đáp mọi câu hỏi cũng như cung cấp những kiến thức về phương pháp điều trị bệnh mụn rộp sinh dục, hãy cùng trò chuyện với chúng tôi.


No comments:

Post a Comment

Adbox