Breaking

Thursday, May 11, 2017

Giật Mình với sự nguy hiểm của bệnh Giang Mai Ở Nam Giới

Xin chào những b.sĩ phòng khám Tân Mỹ Âu, tôi năm nay 39 tuổi, đã có vợ và 2 con. Trong chuyến công tác vừa qua, do xa nhà nên tôi và cậu đồng nghiệp rủ nhau đi "mát-xa". Tính từ hôm đấy đến nay đã 3 tuần rồi, mặc dù đã sử dụng "áo mưa" nhưng không hiểu sao Hiện tại ở của quý của tôi có xuất hiện một số đốm viêm loét lõmhình tròn có màu hồng tươi,khi lấy tay sờ vào thì thấy ráp cứng như sụn, nhưng tôi không cảm thấy đau, ngứa. Khi search các triệu chứng đấy trên internet thì tôi giật mình lúc thấy các website đều nói đấy là biểu hiện bệnh giang mai ở nam giới. Hiện tại tôi đang rất lo lắng cũng như không dám kể lại với ai, tôi đã mấy đêm mất ăn mất ngủ rồi. Rất mong một số b.sĩ tư vấn cho tôi, tôi phải khiến cho gì bây giờ al. Tôi xin cảm ơn ( Nam, 39 tuổi, Thừa Thiên Huế)

b.sĩ chuyên khoa về bệnh xã hội tư vấn

Xin Bạn thân mến Nam, khá cảm ơn bạn đã tin tưởng Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu chúng tôi lúc tâm sự điều thầm kín của bản thân, về việc bạn đi "mát xa mát gần" không lành mạnh tóm lại, trong khi bạn đã có gia đình thì đấy là điều chúng tôi không khuyến khích, bởi một số dịch vụ tóm lại thường là lý do dễ lây truyền những bệnh xã hội và những tệ nạn khác.

căn bệnh giang mai như thế nào

Giang mai là bệnh x.hội do xoắn khuẩn giang mai dẫn đến, nếu không thể nào điều trị nhanh chóng sẽ dẫn tới khá nhiều hậu quả nguy hiểm, thậm chí là tử vong. Giang mai thường lây lan qua đường dục tình và có thể bắt gặp ở cả phụ nữ và đàn ông giới.Trong phạm vi bài viết này, một số b.sĩ phòng khám Tân Mỹ Âu sẽ giới thiệu với một số bạn về triệu chứng căn bệnh giang mai ở phái mạnh.



Bạn biết đó, việc nắm bắt triệu chứng của bệnh giang mai nói riêng hay bất kì căn bệnh gì, là điều khá quan trọng đối với người bệnh cũng như ngay cả một số người không bị căn bệnh. Đối với bệnh nhân, nắm được những dấu hiệu giang mai sẽ giúp sớm tìm ra cũng như có hướng trị nhanh chóng. Đối với người không bị bệnh, việc nhận biết dấu hiệu căn bệnh giang mai sẽ giúp bạn nhận diện người bị mắc bệnh và có cách phòng ngừa lây truyền phù hợp. Sự thiếu hiểu biết về dấu hiệu căn bệnh sẽ làm cho ta xem nhẹ, chỉ đến khi bị lan truyền, sức khỏe mắc ảnh hưởng nghiêm trọng mới phát hiện ra, làm việc chữa sẽ khá phiền hà, thậm chí là không thể cứu trị cũng như gây tử vong.

biểu hiện bệnh giang mai ở đấng mày râu

Vậy khi quý ông mắc giang mai sẽ có biểu hiện như thế nào? Đây cũng là thắc mắc của nhiều người. Theo những bác sĩ phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu, người bệnh bị căn bệnh giang mai sẽ trải qua 3 giai đoạn với các dấu hiệu căn bệnh lý không giống nhau. rõ ràng như sau:

  • giai đoạn 1: Sau 1 - 3 tuần nhiễm xoắn khuẩn giang mai (thời gian ủ bệnh), trên da hay cơ quan sinh dục của nam giới (thân dương vật, rãnh quy đầu, quy đầu, vùng hậu môn,…) sẽ xuất hiện một số săng giang mai. Săng giang mai là một số đốm viêm loét lõm, hình tròn hoặc bầu dục có bán kính 1-2cm, có màu hồng tươi, viền bóng mượt, sờ vào ráp cứng như sụn, không mủ, không đau, không ngứa. Sau một thời gian khoảng 6 -8 tuần các săng giang mai này sẽ tự mất đi mà không cần chữa, lúc này giang mai đã ngấm vào máu và bước qua giai đoạn 2. 
  • giai đoạn 2: Sau một thời gian săng giang mai biến mất, trên niêm mạc, da của bệnh nhân lại xuất hiện một số nốt ban đỏ hay thâm tím giống cánh hoa, ngoài ra còn kèm theo những biểu hiện như: nổi hạch, sốt, đau đầu, chán ăn, cơ thể suy nhược, rụng tóc, rụng lông. đấy là một số biểu hiện bệnh giang mai thời kỳ 2 ở bạn nam.
  • giai đoạn 3: Theo một số b.sĩ, trung bình thời kỳ 3 của căn bệnh giang mai rơi vào khoảng 15 năm sau khi cánh mày râu bị bệnh, sớm nhất là 3 năm cũng như muộn nhất 46 năm. Khi bước vào thời kỳ này, trên da đấng mày râu sẽ xuất hiện gôm củ giang mai (là các u phồng trên da như hạt ngô hình bầu dục, có màu hồng đỏ hoặc thâm tím, mọc cách đều trên da). Củ giang mai có khả năng tự teo hay lở loét, khó lành cũng như sau khi lành thì thường để lại sẹo. bên ngoài ra, nội tạng của người bệnh sẽ mắc xoắn khuẩn giang mai phá hủy, gây ra những căn bệnh như: giang mai thần kinh, giang mai tim mạch, viêm màng não … có khả năng gây nguy cơ tử vong nếu như tuyệt đối không chữa.
Trên đây là chia sẻ của một số b.sĩ phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu về biểu hiện và dấu hiệu bệnh giang mai ở người bệnh. nếu như còn câu hỏi, đừng ngại ngần hãy gọi điện đến số 07 36 25 99 88 để được các bác sĩ tư vấn miễn phí

No comments:

Post a Comment

Adbox