Breaking

Thursday, May 18, 2017

Những nguyên nhân gây ra bệnh giang mai

Trong số các loại bệnh xã hội, bệnh giang mai được xem xếp vào hàng ngũ nguy hiểm bậc nhất chỉ sau HIV-AIDS bởi đây là bệnh rất phức tạp, gồm rất nhiều thời kỳ, mỗi giai đoạn lại chỉ xuất hiện những dấu hiệu trong một thời gian quá ngắn là hết khiến bệnh nhân lầm tưởng bản thân mắc một bệnh nào đấy cũng như đã khỏi, chủ quan không đi khám, xét nghiệm. Bệnh giang mai chỉ được trị khỏi khi phát hiện ra sớm trong các giai đoạn đầu, còn khi bệnh đã biến chứng thì một số kỹ thuật điều trị chỉ có tác dụng giảm thiểu sự phát triển của bệnh mà thôi.


Những nguyên nhân dẫn đến bệnh giang mai

NGUYÊN NHÂN dẫn đến BỆNH GIANG MAI

- Lây qua đường tình dục: Đây là lý do chủ yếu nhất dẫn tới bệnh giang mai. Lúc một người nhiễm căn bệnh giang mai, tạp khuẩn dẫn đến căn bệnh có thể tồn tại trong máu, một số niêm mạc, của quý, dịch tiết sinh dục, dịch nhầy của người bị mắc bệnh. Chính vì thế nếu như quan hệ tình dục không dùng bao cao su, kể cả các hình thức quan hệ thông qua tại vùng hậu môn, miệng đều có thể bị lây truyền căn bệnh giang mai từ bạn tình.
- Dùng chung kim tiêm: Như đã nói ở trên ký sinh trùng giang mai có ở trong máu bệnh nhân nên nếu như sử dụng kim tiêm sau khi kim tiêm này đã được dùng bởi người bị bệnh vô tình sẽ mắc lây từ nguồn máu mang căn bệnh, đưa vi khuẩn vào cơ thể mình.
Lây từ việc sử dụng chung quần áo, vật dụng cá nhân, bồn cầu, hoặc có sự tiếp xúc giữa vết thương hở của mình với vết thương hở của bệnh nhân đều có thể bị nhiễm bệnh giang mai.
Bệnh giang mai có thể lây từ mẹ sang con ngay từ lúc con còn trong bụng mẹ nếu như người mẹ không biết bản thân bị nhiễm căn bệnh hay không có một số giải pháp để ngăn chặn vi khuẩn lây sang thai nhi.


Chữa bệnh giang mai tại Đa Khoa Tân Mỹ Âu an toàn, hiệu quả

Địa chỉ hổ trợ chữa trị căn bệnh GIANG MAI AN TOÀN, UY TÍN

Trên đây là một số nguyên nhân gây ra bệnh giang mai, nguyên do chủ yếu nhất vẫn là do giao hợp dục tình bừa bãi, Vì thế giang mai mới được xem là một mẫu căn bệnh x.hội hiểm nguy. Bệnh giang mai nếu như không được chữa sớm sẽ dẫn tới những hậu quả khá nghiêm trọng ở thời kỳ cuối như đột quỵ, động kinh, suy tim, bại liệt, những căn bệnh giang mai thần kinh, giang mai tim mạch, củ giang mai, thậm chí có khả năng thực hiện bệnh nhân tử vong.
Để được các chuyên gia tư vấn cũng như kiểm tra và đưa ra liệu pháp điều trị thích hợp. Nam giới vui lòng tới trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa TÂN MỸ ÂU - 798C Lý Thường Kiệt, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang hay liên hệ với đường dây nóng 07 36 25 99 88, mọi thắc mắc điều được đội ngũ b.sĩ chúng tôi tận tình giải đáp.

No comments:

Post a Comment

Adbox