Breaking

Wednesday, May 17, 2017

Những phương pháp chữa bệnh mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là căn bệnh xã hội nguy hiểm, lây truyền chủ yếu thông qua quan hệ tình dục, hiện nay chưa có thuốc nào để điều trị triệt để bệnh mụn rộp sinh dục, tuy nhiên vẫn có các phương pháp chữa bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả, thành công và bệnh không tái phát trở lại.
Những phương pháp chữa bệnh mụn rộp sinh dục

MỤN RỘP SINH DỤC LÀ bệnh gì?

Bệnh mụn rộp sinh dục được gây ra bởi một loại vi khuẩn có tên khoa học là Herpes simplex (HSV). Vi khuẩn HSV được chia làm 2 loại, trong đấy HSV-1 thường dẫn đến mụn rộp sinh dục từ con đường ôm hôn, sử dụng chung dụng cụ cá nhân với người nhiễm bệnh, tiếp xúc qua vết thương hở,… Còn HSV-2 lại gây nên căn bệnh từ việc quan hệ tinh dục bừa bải, quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh,...
Điều trị mụn rộp sinh dục an toàn và hiệu quả tại Đa Khoa Tân Mỹ Âu - Tiền Giang

CÁC PHƯƠNG PHÁP điều trị MỤN RỘP SINH DỤC hiệu quả

Điều trị bằng thuốc:


  • Giảm bớt những dấu hiệu hiện tại của bệnh, giảm thiểu sự lây lan phát triển của mụn rộp, giúp cho một số vết loét chóng lành.
  • Giảm khả năng tái phát, ít có phản ứng phụ, nhanh có kết quả và giảm thiểu khả năng lan truyền căn bệnh.
  • Người bệnh buộc phải tuân theo một số hướng dẫn của bác sĩ, không thể nào dùng thuốc khi chưa có sự cho phép của b.sĩ.

Điều trị bằng laser, đốt điện, đốt lạnh:


  • Kỹ thuật này chữa bằng công nghệ cao, sử dụng tia laser, đốt điện trực tiếp vào các vị trí phát bệnh và tổn thương.
  • Tuy nhiên chỉ tạm thời mẫu bỏ được bề mặt bên ngoài nơi có tác động của laser, đốt điện, khá dễ khiến cho căn bệnh mắc tái phát. Ở vùng được điều trị chậm lành vết thương cũng như dễ bị nhiễm trùng.

Tiểu phẫu:

Là biện pháp dành cho những mụn rộp sinh dục còn nhỏ cũng như ở vị trí bằng phẳng, so với phương pháp sử dụng laser, đốt điện thì tiểu phẫu nhanh lành hơn, việc chăm sóc vết thương cũng dể hơn. Nhưng đòi hỏi chi phí cao, bệnh rất dễ tái phát nếu chưa cắt hết cùi mụn.
địa chỉ uy tín khám và chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục

Địa chỉ ĐIỀU TRỊ BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC uy tín tại Tiền Giang

Tại Tiền Giang, Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu là một địa chỉ khám và chữa trị những căn bệnh xã hội uy tín, trong đó có căn bệnh mụn rộp sinh dục, phòng khám đa khoa có đội ngũ chuyên gia với chuyên môn cao, rất nhiều năm kinh nghiệm, cùng trang thiết bị y tế hiện đại giúp kiểm tra, chẩn đoán chính xác tình trạng căn bệnh cũng như dẫn ra phác đồ chữa phù hợp, thành công, an toàn cho người mắc bệnh.
Mọi vấn đề thắc mắc về vấn đề chữa mụn rộp sinh dục xin liên hệ trực thông qua Hotline 07 36 25 99 88 hay tới trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 798C Lý Thường Kiệt, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

No comments:

Post a Comment

Adbox