Breaking

Tuesday, May 16, 2017

Những nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà (mồng gà) là một trong những bệnh xã hội khá nguy hiểm hiện nay, tuy không gây nên hiểm nguy đến tính mạng, tuy nhiên nếu như không được chữa trị nhanh chóng bệnh sẽ gây nên rất nhiều phiền toái cho cuộc sống sinh hoạt của cánh mày râu. Vậy nguyên nhân sùi mào gà là do đâu? Hãy cùng những chuyên gia của Phòng Khám Tân Mỹ Âu tìm hiểu lý do gây bệnh lý sùi mào gà, thông qua bài viết này hy vọng bạn sẽ biết một số biện pháp phòng ngừa căn bệnh này.
 Những nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà

NGUYÊN NHÂN gây ra BỆNH SÙI MÀO GÀ

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội do virus Human Papilloma (HPV) dẫn đến. Khi cánh mày râu mắc nhiễm HPV, sau khoảng 2-9 tháng ở vùng kín hay bất kể khu vực da nào tiếp xúc với virus HPV sẽ mọc lên một số nốt mụn rộp như hạt cơm, mềm, cao lên như các nhú gai, đường kính khoảng từ 1-2 mm, màu hồng. Nếu tuyệt đối không chữa trị, sau một thời gian các nhú gai đơn lẻ này sẽ phát triển thành mảng rộng, trông giống với mồng gà hay hoa súp lơ.
Theo những chuyên gia về bệnh xã hội ở Phòng Khám Nam Khoa Tân Mỹ Âu, sùi mào gà được bắt nguồn từ những nguyên nhân sau
Giao hợp tình dục không an toàn: Đây là đường lây truyền phổ biến của bệnh sùi mào gà. Khi quan hệ không được bảo vệ, theo mọi hình thức (quan hệ bằng miệng, giao hợp qua hậu môn ...), bệnh lý sùi mào gà bị bong ra những mẫu da bong tróc có chứa virus HPV sẽ lây truyền cho người không bị bệnh.
Do tiếp xúc trực tiếp ở vết thương hở: khi da cũng như niêm mạc bị tổn thương tiếp xúc trực tiếp với sùi mào gà mà tuyệt đối không vệ sinh sạch sẽ, nguy cơ lan truyền căn bệnh là rất cao.
Sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam

Do di truyền từ mẹ sang con: bệnh lý sùi mào gà ở trẻ sơ sinh có khả năng là do thai nhi mắc viêm nhiễm vi rút HPV thông qua con đường sinh sản của người mẹ hoặc qua các tiếp xúc mật thiết với người mẹ bị bệnh lý sùi mào gà sau lúc sinh.
Lan truyền gián tiếp: việc tiếp xúc, sử dụng chung những vật dụng hàng ngày của bệnh nhân như quần áo, bồn vệ sinh, bồn tắm, khăn tắm... cũng sẽ dễ dàng bị lây sùi mào gà.
Sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nữ

Địa chỉ ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ tại Tiền Giang

Tại Tiền Giang, Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu là phòng khám đạt chuẩn, được sở y tế cấp phép hoạt động, tự tin trong việc chữa trị dứt điểm căn bệnh sùi mào gà. Tùy theo hiện trạng bệnh lý mà các chuyên gia có các phác đồ điều trị thích hợp.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 07 36 25 99 88 để được tư vấn miễn phí hoặc đến trực tiếp PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂN MỸ ÂU - 798C Lý Thường Kiệt, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.

No comments:

Post a Comment

Adbox