Breaking

Saturday, May 6, 2017

Những dấu hiệu nhận biết bị bệnh lậu

Cùng với một số loại căn bệnh x.hội khác thì lậu được xếp vào top những bệnh hiểm nguy có nguy cơ mắc phải cũng như lây lan rất cao. Căn bệnh có thể dẫn đến nhiều tác hại hiểm nguy như ung thư cổ tử cung ở nữ giới, ung thư của quý ở đấng mày râu. tuy nhiên, điều cần thiết là mọi người lại không thể nhận biết những triệu chứng của bệnh để khám và hỗ chữa chữa trị kịp thời.

Các DẤU HIỆU cơ bản NHẬN BIẾT BỆNH LẬU

Bệnh lậu do cầu khuẩn lậu gây ra cũng như chính một số đối tượng có quan hệ dục tình không an toàn sẽ có nguy cơ bị bệnh cao nhất. Vi khuẩn lậu sau khi đã xâm nhập vào cơ thể sẽ gây ra các tổn thương đến sức khỏe, phá hủy cơ quan sinh sản… Đáng nói là lúc bị bệnh, đặc biệt là một số hiện tượng nặng thì chức năng điều trị quá thấp, lại có nguy cơ tái phát cao, điều này khiến không ít người phải hoang mang, lo lắng.
nhung-dau-hieu-nhan-biet-bi-benh-lau-01
Vậy làm cho thế nào để người bị mắc bệnh có khả năng phát hiện bệnh sớm để có phương án chữa trị nhanh chóng, Sau đây một số bác sĩ của Đa Khoa Tân Mỹ Âu sẽ cung cấp những triệu chứng của căn bệnh như sau:
- Hiện tượng tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần, tiểu rắt, nước tiểu nóng, ra giọt, nước tiểu có màu vàng nhạt, có mùi khai và thường đau rát sau lúc đi tiểu, khá nhiều khi có hiện tượng đi tiểu ra máu.
- Cơ thể suy nhược, mệt mỏi, đau nhức, buồn nôn, mắt đau nhức, thị lực giảm, đôi lúc xuất hiện nhủ nhèm ở quàng mắt.
- Người bệnh có cảm giác đau khi giao hợp tình dục.
- Ở nam giới:
+ Phát hiện ra thấy ở niệu đạo có mủ chảy ra sau mỗi buổi sáng thức dậy, càng về sau thì sẽ thấy mủ ra càng rất nhiều.
+ Đầu của quý sưng đỏ, lỗ sáo ngứa ngáy, tương đối khó chịu, dịch nhày tiết ra liên tục, đôi khi có mủ.
+ Các trường hợp xuất tinh ra máu lúc quan hệ dục tình
- Ở nữ giới : Khác với nam giới, căn bệnh lậu ở nữ giới thường khó phát hiện ra bởi vì nó thường diễn ra qua các triệu chứng âm thầm, kín đáo.
+ Ra rất nhiều khí hư, có mùi hôi tanh, miệng sáo luôn cảm thấy ẩm ướt.
+ Cổ tử cung sưng phù, đau tại vùng bụng dưới, hố chậu,…
Căn bệnh lậu nếu không được trị kịp thời sẽ dẫn đến khá nhiều hậu quả nguy hiểm cho cả nam và nữ như nhiễm trùng máu, mắc một số căn bệnh về gan, ung thư, thậm chí là tử vong nếu như không chữa trị bệnh ngay.
nhung-dau-hieu-nhan-biet-bi-benh-lau-02

CHỮA CĂN BỆNH LẬU hiệu quả tại Đa Khoa Tân Mỹ Âu

Những nguy hại mà bệnh lậu gây ra rất nghiêm trọng, Do đó nếu phát hiện mình đang có một số dấu hiệu của căn bệnh hãy tới ngay Đa Khoa Tân Mỹ Âu để được hỗ chữa chữa kịp thời, hạn chế một số hậu quả mà căn bệnh dẫn đến.
Ngoài ra, Ngày nay Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu chúng tôi đang sử dụng vô cùng hiệu quả biện pháp DHA. Đây là biện pháp điều trị căn bệnh lậu bằng tia bức xạ nhiệt, với đặc điểm là kết hợp đồng thời hai phương pháp điều trị: chữa trị từ bên ngoài với công nghệ nhiệt điện trường hiện đại kết hợp với nội khoa bên trong với những loại thuốc đặc dụng.
giúp đỡ điều đị bệnh lậu tại Đa Khoa Tân Mỹ Âu

Ưu điểm của phương pháp DHA.

- Chức năng trị bệnh hiệu quả: Không bắt buộc mổ, không đốt điện, nên không gây ra cảm giác đau cũng như người mắc bệnh có khả năng chuyển động ngay sau lúc được giúp đỡ chữa trị.
- An toàn, không gây tổn thương cũng như không ảnh hưởng hưởng tới khả năng sinh sản, không gây ra tác dụng phụ, điều trị dứt điểm, phòng tránh tái phát.
- Rút ngắn được thời gian chữa nên tiết kiệm được một mức chi phí đáng kể.
Nếu như còn bất cứ câu hỏi gì đến căn bệnh lậu mà bạn muốn biết thì hãy đến trực tiếp PHÒNG KHÁM ĐA KHO TÂN MỸ ÂU (798C Lý Thường Kiệt, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) hoặc liên hệ qua số Hotline 07 36 25 99 88 để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

No comments:

Post a Comment

Adbox