Breaking

Sunday, May 7, 2017

Nguyên nhân, biểu hiện và tác hại của mụn rộp sinh dục đối với nữ giới

Mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục) là một bệnh lây qua đường tình dục với tần suất quá cao. Hiện tại, bạn nữ đang là đối tượng mắc phải căn bệnh này rất nhiều nhất, vì rất nhiều khi mắc căn bệnh thế nhưng người bị mắc bệnh lại không phát hiện ra một số dấu hiệu của căn bệnh phải xem thường không điều trị, từ đó gây nên rất nhiều hậu quả nguy hại cho sức khỏe, đặc biệt là chức năng sinh sản về sau.

Vậy triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục ở bệnh nhân ra sao ? những bác sĩ phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu đã dẫn ra các triệu chứng của căn bệnh để giúp chị em dễ dàng nhận biết hơn.

biểu hiện bệnh MỤN RỘP SINH DỤC Ở bạn nữ như thế nào ?

thời kỳ ủ căn bệnh của bệnh nhân là từ 2 - 10 ngày, sau đấy người bệnh sẽ bắt đầu cảm thấy đau cũng như ngứa, xuất hiện một số vết loét, chảy dịch, chảy máu. Sau khoảng 3 - 4 ngày, vết loét có biểu hiện đóng vảy và tự lành.

mắc mọc mụn ở bộ phận sinh dục nữ do mụn rộp sinh dục sẽ làm âm đạo tiết ra khí hư thất thường, số lượng khá nhiều kèm theo những cơn đau ở vùng xương chậu.

Hạch bạch huyết bị sưng tấy, dẫn đến cảm giác nóng rát lúc đi tiểu.

Mụn mọc ởcác bộ phận khác như: ở vùng hậu môn, miệng, cũng như những vị trí trên cơ thể có tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh.


nguyên nhân gây ra căn bệnh MỤN RỘP SINH DỤC nữ giới

Có rất nhiều nguyên nhân có thể làm cho chị em phụ nữ nên đối mặt với các rắc rối và nguy hiểm mà căn bệnh mụn rộp sinh dục dẫn tới như:

vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ trước và sau lúc quan hệ tình dục.

quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp an toàn hay giao hợp bằng miệng với người bị bệnh.

dùng chung vật dụng cá nhân với người bệnh như: Khăn tắm, bồn tắm, bàn chải đánh răng, quần áo,…

lan truyền qua con đường truyền máu, hoặc tiếp xúc với ở vùng niêm mạc bị tổn thương của người mắc bệnh.

 ngoài ra, chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh, môi trường ô nhiễm,…. khiến sức đề kháng của cơ thể giảm sút, tạo điều kiện cho tạp khuẩn mụn rộp sinh dục xâm nhập cũng như dẫn tới tình trạng mọc mụn ở bộ phận sinh dục người bệnh.

tác hại CỦA căn bệnh MỤN RỘP SINH DỤC ĐỐI VỚI bạn nữ


bị mọc mụn ở bộ phận sinh dục bệnh nhân do mụn rộp sinh dục dẫn đến nếu như không được chữa bằng biện pháp phù hợp sẽ gây ra những hậu quả khôn lường như:

Ảnh hưởng sức khỏe sinh sản : Virut HSV tấn công dẫn tới viêm tử cung, viêm nội mạc cổ tử cung, hiện tượng nặng sẽ tương đối khó hồi phục cũng như có nguy cơ vô sinh vĩnh viễn.

dẫn đến rối loạn tinh thần : Mụn rộp xuất hiện ở cơ quan sinh dục khiến người bị bệnh có tâm lý mất tự tin, xấu hổ, lo lắng, từ đó dẫn tới bất an và trầm cảm nặng, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cũng như là công việc.

Ảnh hưởng đến thai nhi : Phụ nữ mang thai mắc mụn rộp sinh dục không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà còn gây ra một số điều đáng tiếc như: Sinh non,bị mụn rộp bẩm sinh sẽ bị dị tật hoặc chậm phát triển.

Với các nguy hại như trên phải nếu tìm ra bị mọc mụn ở bộ phận sinh dục nữ, người bị mắc bệnh không bắt buộc giấu bệnh để tránh những tình huống xấu có thể xảy ra, thậm chí có khả năng ảnh hưởng đến tính mạng.
khi trị mụn rộp sinh dục tại Đa Khoa Tân Mỹ Âu, mỗi người bị mắc bệnh sẽ được một số chuyên gia có kinh nghiệm tiến hành khám cũng như đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp. Bên cạnh đó, bệnh nhân phải thực hiện theo đúng chỉ định của b.sĩ, không tự ý ngưng dùng thuốc khi chưa có chỉ định. phải tái khám cũng như thăm khám sức khỏe định kỳ để tầm soát bệnh mụn rộp sinh dục.


nếu bạn đang có các biểu hiện như trong bài viết đề cập, vui lòng liên hệ trực tiếp tại Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu để được bác sĩ tư vấn. Trong trường hợp có nhu cầu khám, bạn đọc cũng có thể nhấp vào ô tư vấn để được trò chuyện cũng như đặt lịch thăm khám ưu tiên miễn phí.

No comments:

Post a Comment

Adbox