Breaking

Sunday, May 7, 2017

Nguyên nhân gây sùi mào gà ở Nữ Giới

Trước đây, bệnh sùi mào gà chỉ được nhận ra như một bệnh lây nhiễm qua đường tình dục dẫn tới khá nhiều phiền toái đến cuộc sống nữ giới. Trên thực tế, bệnh lí sùi mào gà chưa có thuốc chữa trị đặc hiệu, bệnh không thể điều trị khỏi hoàn toàn và có rất nhiều nguy cơ tái phát. nguyên do sùi mào gà ở nữ giới là gì? Nội dung bài viết Sau đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ.

bệnh sùi mào gà là nỗi ám ảnh của tất cả nữ giới khi bị phải. Trẻ sơ sinh, bé gái, bệnh nhân trong độ tuổi vị thành niên, phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, và người già, ai ai cũng có thể trở thành đối tượng bị bệnh sùi mào gà. tuy nhiên, theo số liệu thống kê, tỷ lệ mắc căn bệnh tập trung cao hơn ở nữ giới trong độ tuổi từ 15-35 tuổi, là những người có cuộc sống dục tình cao.

Triệu chứng bệnh lí sùi mào gà ở nữ giới vô cùng dễ phát hiện ra. Đó là những mụn thịt nhỏ màu hồng hay trắng, nhỏ, mềm, cao dần lên như các nhú gai, đường kính khoảng 1-2mm, thường xuất hiện ở cơ quan sinh dục. căn bệnh càng tiến triển thì một số mụn thịt này càng phát triển, lan rộng, liên kết với nhau thành một mảng rộng, gây chảy mủ hoặc chảy máu nếu như va chạm, cọ xát mạnh.
Có rất nhiều nguyên do dẫn tới bệnh lí sùi mào gà mà người bị bệnh nữ chưa biết rõ. bác sĩ phòng khám Tân Mỹ Âu sẽ cung cấp thêm một số kiến thức quan trọng về vấn đề này.


nguyên do trực tiếp

bệnh sùi mào gà do Human papilloma virus (HPV) gây, lây truyền thông qua quan hệ tình dục bừa bãi là cơ bản. Virus xâm nhập vào cơ thể nữ giới thông qua vết xây xước niêm mạc, phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt, ở dịch khí hư của âm đạo. Mỗi một tổn thương nhỏ ở bộ phận ma sát, niêm mạc, da đều khá mẫn cảm với virus HPV.
Thời gian ủ bệnh kéo dài từ 1- 6 tháng.

lý do gián tiếp

Phụ nữ mang thai bị bệnh sùi mào gà có khả năng lây căn bệnh cho con trong rất trình sinh nở. Trẻ em bị nhiễm vi rút qua con đường sinh sản (cổ tử cung, âm đạo), hay mắc nhiễm lúc mẹ đang có thai, hay sau khi ra đời bé tiếp xúc trực tiếp cũng như mật thiết với mẹ mắc bệnh lí sùi mào gà.



Trước khi có ý định có thai, chị em phụ nữ phải đi khám sức khỏe định kỳ để sớm phát hiện ra và điều trị sùi mào gà. Trong tình trạng thai phụ đã mang thai mới biết mình mắc bệnh nên sinh con bằng biện pháp mổ, hoặc nhờ tới sự tư vấn của b.sĩ để có biện pháp điều trị nhanh chóng.

Bệnh lí sùi mào gà không chỉ đơn thuần dẫn đến những rắc rối, phiền toái cho bệnh nhân trong đời sống sinh hoạt mà còn có nguy cơ dẫn đến ung thư âm hộ, âm đạo, cổ tử cung ở những tình trạng bị virus HPV typ 16, 18. căn bệnh gây ra tác hại như: nhiễm khuẩn, chảy máu, cản trở quan hệ hoặc cản trở thai sổ trong khi sinh.

phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu hy vọng rằng, những lý do sùi mào gà mà chúng tôi nêu ra ở trên sẽ cung cấp thêm cho bạn một số kiến thức về bệnh để có giải pháp xử lý kịp thời. Chần chừ, không đi khám khi có triệu chứng nghi ngờ khiến kéo dài thời gian gây căn bệnh chỉ khiến khá trình điều trị khó khăn hơn. vì thế khi thấy một số triệu chứng của bệnh bạn nên đến các Phòng khám phụ khoa ngay lập tức.


No comments:

Post a Comment

Adbox