Breaking

Sunday, May 7, 2017

Những con đường lây truyền của Bệnh giang Mai

nhiều người thường cho thấy căn bệnh giang mai chỉ lây thông qua đường giao hợp tình dục bừa bãi. Họ không biết rằng, có rất nhiều đường để căn bệnh giang mai có cơ hội tiến công cũng như lây truyền. Lâu lâu các thói quen sinh hoạt hay chỉ một cử chỉ nhỏ tiếp xúc với mầm căn bệnh là bạn đã có nguy cơ lây truyền giang mai. Vậy rõ ràng bệnh giang mai lây thông qua đường nào? dưới đây là một số chia sẻ của một số chuyên gia nam khoa Tân Mỹ Âu sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

căn bệnh GIANG MAI LÂY qua đường NÀO?

Giang mai là một loại căn bệnh do xoắn khuẩn nhạt màu, hình lò xo có tên là Treponema pallidum dẫn đến. Cho đến nay, chưa có một dòng thuốc giúp đỡ đặc điều trị nào cho bệnh này. Đây được là một căn bệnh xã hội buộc phải được cảnh giác cao độ. Mức độ nguy hiểm của chúng không dừng lại ở việc đe dọa đến tính mạng mà còn là bệnh có tốc độ lan truyền quá mau. Đặc biệt, giang mai là chứng bệnh tương đối khó để hỗ trợ chữa.

Bàn về vấn đề căn bệnh giang mai lây thông qua con đường nào, những bác sĩ nam khoa thuộc Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu cho biết, có nhiều con đường để bệnh giang mai có thể lan truyền, thời gian ủ căn bệnh thường khoảng từ 3 – 4 tuần. các con đường mà bệnh giang mai có khả năng lan truyền cũng như gây căn bệnh có khả năng kể tới như:


giao hợp tình dục bừa bãi

Theo các số liệu thống kê, phần lớn nguyên do căn bệnh giang mai chủ yếu là qua con đường tình dục. Tỷ lệ bị căn bệnh khá cao ở tất cả các hình thức giao hợp dục tình thứ nhất với người bạn tình, kể cả người đồng giới.

=> Thực hiện lối sống lành mạnh, không giao hợp tình dục với gái mại dâm hoặc người có mầm căn bệnh viêm nhiễm khác. sử dụng BCS lúc giao hợp.

lây nhiễm TỪ MẸ SANG CON

Người mẹ bị căn bệnh giang mai nhưng mang thai sẽ quá nguy hiểm. Bởi bệnh có thể lan truyền sang cho thai nhi, thậm chí có thể gây ra sẩy thai, thai chết lưu. nếu sinh con thì tỷ lệ tàn tật cũng vô cùng cao.

=> Nữ giới lúc mắc bệnh tuyệt đối không có thai. nếu như người chồng bị căn bệnh thì người vợ ngừng quan hệ tình dục và thực hiện những biện pháp phòng ngừa lây nhiễm mầm bệnh.

lây nhiễm qua con đường TRUYỀN MÁU

rất nhiều người khi mắc bệnh mà không hề biết bệnh giang mai lây thông qua con đường nào. những chuyên gia cho biết, nếu bạn thực hiện truyền hay nhận máu từ người bệnh giang mai thì một số xoắn khuẩn giang mai dễ dàng có cơ hội tấn công và lây truyền căn bệnh một cách nhanh chóng.
=> Không thực hiện nhận máu hay truyền máu với người bệnh, chỉ nhận máu lúc chắc chắc nguồn máu an toàn.

NHIỄM căn bệnh qua VẾT THƯƠNG HỞ TRÊN DA


một số xoắn khuẩn giang mai dễ dàng xâm nhập và lây nhiễm bệnh khi tiếp xúc với những vết thương hở trên da.

=> nên chú ý giữ vệ sinh lúc có vết thương hở, không tiếp xúc với người bệnh lúc có vết thương hở. Bạn phải cách ly với nam giới, nhằm ngăn chặn tạp khuẩn có khả năng tiến công qua vết thương.

lây truyền căn bệnh lúc sử dụng CHUNG vật dụng CÁ NHÂN

nhiều người khi bị bệnh lại khá ngạc nhiên mà không biết giang mai lây qua đường nào. Họ không ngờ được là lúc dùng chung quần áo, những đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng, cốc chén, khăn mặt, kim tiêm, dao cạo râu với bệnh nhân thì nguy cơ bị lây bệnh là rất cao.

=> Không sử dụng chung các đồ dùng cá nhân, đặc biệt là quần áo bạn nam cũng bắt buộc giặt riêng, đề phòng bản thân bị lan truyền giang mai

các chuyên gia nam khoa khuyên rằng: lúc phái mạnh tìm ra những triệu chứng như xuất hiện một số vết loét tròn, nổi hạch ở bẹn, cơ thể mệt mỏi,…Bạn hãy nhanh chóng tìm tới các p.khám để được khám và hỗ trợ trị nhanh chóng, tránh bệnh để lâu có thể làm xoắn khuẩn xâm nhập và phá hủy bộ phận nội tạng, tim mạch, hệ thần kinh, thậm chí có thể gây tử vong.

nếu như còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về căn bệnh giang mai lây thông qua con đường nào, những bạn có khả năng liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm cụ thể về vấn đề này. Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu luôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có khả năng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline (07) 36 25 99 88 để nhận được sự giúp đỡ.


No comments:

Post a Comment

Adbox